NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG
1) Đối với những sản phẩm của công ty bán ra trong vòng 06 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề trục trặc liên quan về mặt kỹ thuật sản xuất (trừ trường hợp rò rỉ tại các đầu nối) quá 2 lần công ty sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm mới 100%.
2) Đối với các sản phẩm của công ty mang trở về nhà máy để bảo hành, công ty cam kết sẽ trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc. Trong trường hợp sản phẩm đó công ty không tiếp tục sản xuất và kinh doanh thì hai bên sẽ có những thỏa thuận để đi đến thống nhất giữa hai bên.
CÁC CAM KẾT KHÁC
1) Tất cả cam kết chỉ áp dụng đối với các sản phẩm máy móc và thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
2) Các sản phẩm sau khi được công ty mang về bảo hành sẽ được công ty thông báo thời gian trả lại sản phẩm (Công ty cam kết sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất), sản phẩm được trả lại cho khách hàng có thể không giống y như ban đầu quý khách hàng gửi vì sản phẩm có thể được tháo dỡ ra để bảo hành (do vậy sản phẩm có thể mới hoặc cũ hơn).
3) Trong trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà sản phẩm đó công ty không còn lưu hành trên thị trường thì công ty chúng tối sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì hai bên sẽ thỏa thuận theo giá thị trường của thiết bị tương
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI
- Bộ phận chăm sóc khách hàng Hanasun
- Địa chỉ: Số B30, Khu Dân Cư Tín Nghĩa, P. Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
- Hotline: (0251) 3881818-0931.034.034