BẢO HÀNH & HỖ TRỢ
Hanasun xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống mua hàng online như sau

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bán, bảo hành là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bảo hành phải đúng chủng loại và mua hàng tại website www.hanasun.com.vn
  • Hệ thống được bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm. Tính từ thời điểm giao hàng

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành không đúng với mã và chủng loại sản phẩm
  • Sử dụng các thiết bị khác làm hư hại đến sản phẩm, hoặc tự ý thiết kế, chế tạo thêm các tính năng khác cho sản phẩm mà chưa được sự đồng ý nhân viên kỹ thuật
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc của máy bởi những người không phải là nhân viên thuộc hệ thống của Hanasun
  • Sản phẩm bị cháy nổ hoặc hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, do thiên tai, hỏa hoạn, cháy, nổ, đấu ngược cọc bình, dùng quá tải cho phép.

NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

1) Đối với những sản phẩm của công ty  bán ra trong vòng 06 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề trục trặc liên quan về mặt kỹ thuật sản xuất (trừ trường hợp rò rỉ tại các đầu nối) quá 2 lần công ty sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm mới 100%.

2) Đối với các sản phẩm của công ty mang trở về nhà máy để bảo hành, công ty cam kết sẽ trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc. Trong trường hợp sản phẩm đó công ty không tiếp tục sản xuất và kinh doanh thì hai bên sẽ có những thỏa thuận để đi đến thống nhất giữa hai bên.

CÁC CAM KẾT KHÁC

1) Tất cả cam kết chỉ áp dụng đối với các sản phẩm máy móc và thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

2) Các sản phẩm sau khi được công ty mang về bảo hành sẽ được công ty thông báo thời gian trả lại sản phẩm (Công ty cam kết sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất), sản phẩm được trả lại cho khách hàng có thể không giống y như ban đầu quý khách hàng gửi vì sản phẩm có thể được tháo dỡ ra để bảo hành (do vậy sản phẩm có thể mới hoặc cũ hơn).

3) Trong trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà sản phẩm đó công ty không còn lưu hành trên thị trường thì công ty chúng tối sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì hai bên sẽ thỏa thuận theo giá thị trường của thiết bị tương

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 

- Bộ phận chăm sóc khách hàng Hanasun
- Địa chỉ: Số B30, Khu Dân Cư Tín Nghĩa, P. Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
- Hotline:  (0251) 3881818-0931.034.034